TĂNG 4000 GIỜ xem YOUTUBE giá rẻ – nhanh chóng

Dịch vụ tăng 4k giờ xem video trên youtube một cách nhanh chóng, chất lượng giúp kênh bạn bật kiếm tiền một cách nhanh chóng và an toàn. 

bảng giá Tăng Ngay

Giới thiệu về dịch vụ tăng 4000 giờ xem youtube

1 – 4000 Giờ Xem Youtube Là Gì?

4000 giờ xem Youtube là một trong 2 điều kiện bắt buộc phải có để kênh Youtube được kích hoạt tính năng kiếm tiền trên nền tảng này. Để kênh youtube bật được kiếm tiền thì tổng số lượt xem của tất cả các video trên kênh đó phải đạt tối thiểu 4.000 giờ trong vòng 12 tháng và phải có trên 1.000 người đăng ký theo dõi kênh.

Tuy nhiên, việc đạt được 4000h xem youtube không phải điều dễ dàng. Cần đòi hỏi sự nỗ lực trong việc sáng tạo ra nội dung hay và rất công sức để marketing đạt được nhiều người xem video và xem càng lâu càng tốt. Chính vì vậy, nếu bạn thật sự muốn kiếm tiền từ youtube thì hãy tập trung xây dựng nội dung chất lượng có ích phục vụ khán giả thì sẽ mau chóng đạt được 4k giờ xem và 1k người đăng ký kênh để kênh bạn được duyệt bật kiếm tiền.

Biết bao giờ mới đủ 4000h xem để kênh bật kiếm tiền??
Biết bao giờ mới đủ 4000h xem để kênh bật kiếm tiền??

2 – Dịch Vụ Tăng 4000 Giờ Xem Youtube là gì?

Dịch vụ tăng 4k giờ xem trên Youtube là một trong những gói  dịch vụ youtube nhằm giúp tăng thời lượng xem cho Video trên kênh youtube của bạn một cách nhanh chóng để kênh bạn đủ 4000 giờ xem

Ngoài việc mua kênh bật kiếm tiền sẵn ra, thì bạn cũng có thể mua giờ xem cho kênh youtube cũng là một giải pháp nhanh chóng để kênh bạn bật được kiếm tiền để phục vụ cho các mục đích riêng của bạn như: Reup hay kiếm tiền ngay từ lúc mới xây dựng kênh. Thay vì đi mua kênh bkt sẵn ra thì bạn cũng có thể buff 4k giờ xem một cách dễ dàng để tiến hành xét duyệt kiếm tiền, tránh được một số tình trạng bị scam khi mua kênh, hay mua kênh về rồi bị back lại hoặc bị reset kiếm tiền.

Bảng Giá mua 4000 giờ xem YOUTUBE giá rẻ

Cách tính tiền phải trả khi mua 4000 giờ xem youtube:
– Ví dụ: Bạn mua 4k giờ xem ở sever 2 với giá 200đ thì số tiền phải thanh toán là:

4000 x 200 = 800.000 vnđ

Lưu ý:

  • Kênh không hợp lệ sẽ bị hủy đơn và trừ phí.
  • SV2,3,4 là mua giờ lẻ nên nhập link video, Nên để chế độ video không công khai, rồi order khi gói xong mở lại công khai

  • SV5: Kênh cần ít nhất 5 video. Mỗi video trên 60 phút. Tối đa 4 giờ. Nhập link kênh vào và chờ xong.

  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ: Tăng Sub Youtube để buff 1k sub cho kênh bạn đủ điều kiện bật kiếm tiền.

Cách mua 4000 giờ xem nhanh chóng

Websiter Tăng giờ 4000h xem youtube của Tinmxh sử dụng hệ thống auto nạp tiền và mua giờ xem hoàn toàn tự động 100% giúp khách hàng mua thời gian xem video youtube giá rẻ và hoàn toàn dễ dàng ngay cả trên điện thoại hoặc máy tính, có video hướng dẫn mua like từ a-z ai cũng có thể làm được.

MUA 4000h XEM YOUTUBE NHANH CHÓNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Lưu ý: Dịch vụ tăng 4000 giờ xem youtube của chúng tôi là hoàn toàn có phí chứ không phải miễn phí. Để sử dụng được dịch vụ bạn cần nạp tiền vào tài khoản trước khi dùng. Hệ thống dịch vụ nạp tiền là hoàn toàn tự động 24/24, bạn chỉ cần nạp theo đúng hướng dẫn và cú pháp là tiền sẽ được cộng vào tài khoản sau khoảng 30s.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Tăng Giờ Xem Youtube

Tăng 4k Giờ  Youtube Để Làm Gì??

Dĩ nhiên việc tăng 4 nghìn giờ xem video cho kênh Youtube là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đạt được điều kiện kích hoạt tính năng kiếm tiền trên Youtube, lúc đó bạn có thể bắt đầu kiếm tiền trên kênh của bạn bằng việc tài trợ hiển thị quảng cáo trên video trên kênh YTB của bạn. Là mục tiêu cuối cùng của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung khi tham gia nền tảng này là kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền.

Bên cạnh đó việc tăng 4000 giờ xem cho video trên kênh bạn để đủ điều kiện kiếm tiền ra cũng giúp video bạn dễ dàng được đề xuất khi người dùng tìm kiếm hơn. Khi đó video bạn sẽ nhận được thêm nhiều tương tác và kênh bạn sẽ có nhiều đăng ký theo dõi mới.

Tăng 4000h Xem Youtube Có An Toàn Không?

  • Hệ thống Tăng giờ xem Youtube của chúng tôi hiện đại và luôn bám sát thuật toán của Youtube, sử dụng hệ thống nick người dùng thật có hoạt động để tăng giờ xem cho video youtube của bạn nên đảm bảo an toàn 100%.
  • Cam kết và hoàn lại tiền và đền bù thiệt hại nếu tài khoản youtube hay video của bạn bị khóa hay xóa do việc sử dụng dịch vụ hack giờ xem youtube của hệ thống chúng tôi.
  • Hiện tại đang có hơn 50.000+ khách hàng tin tưởng và sử dụng suốt thời gian qua.

Có cần cung cấp ID vs Mật khẩu Tài Khoản Yotube không??

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ youtube nào trên hệ thống của Tinmxh thì không cần cung cấp ID cũng như mật khẩu tài khoản Yotube của khách hàng. Với dịch vụ tăng 4000 giờ xem youtube thì bạn chỉ việc nhập link video YTB  của bạn vào hệ thống tiến hành thao tác cài đặt các chỉ số cần mua và tiến hành tạo đơn là xong. Hệ thống chúng tôi tự động nhận diện và hack giờ xem cho video của bạn một cách nhanh chóng.

Thời Gian Tăng Giờ Xem Youtube Bao Lâu?

Thông thường Thời lượng xem Youtube sẽ tăng sau khoảng 5-15 phút khi bạn tiến hàng tạo đơn tùy thuộc vào sever và tùy chọn tốc độ bạn mua. Thời gian hoàn thành đơn hàng cũng phụ thuộc vào Sever bạn chọn và số lượng bạn mua, số lượng giờ xem mua càng lớn thì thời gian hoàn thành càng lâu.

Chế Độ Bảo Hành Khi Mua Giờ Xem Youtube Thì Sao?

Mỗi một sever có chế độ bảo hành riêng khi bạn mua 4000 giờ xem youtube. Có sever sẽ không được bảo hành và cũng có sever được bảo hành. Tùy thuộc vào mỗi sever bạn chọn, bạn có thể xem chi tiết bên cạnh mỗi sever trước khi tạo đơn nhé.

Có nên mua GIỜ XEM YOUTUBE hay không?

Việc sử dụng dịch vụ tăng giờ xem youtube có thể giúp tăng thêm tương tác cho video và kênh youtube, bao gồm thêm sub, lượt thích, bình luận, tăng thêm lượt xem và các lợi ích khác như:

Lợi ích của khách hàng

Với trên 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ Facebook và được tin dùng bởi hàng nghìn khách hàng, Tinmxh.com không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng mạng xã hội.