TĂNG Like bài viết instagram theo tháng

Hệ thống Auto like – tự động tăng like cho bài viết trên Instagram của bạn có thêm nhiều lượt thích trong một thời gian ngắn. Với dịch vụ Vip Like Instagram này, người dùng có thể tăng đáng kể số lượng like cho bài viết của mình khi đăng, giúp nó trở nên phổ biến hơn trên instagram.

bảng giá Tăng Ngay

Giới thiệu về dịch vụ VIP LIKE instagram

1 – Vip Like Instagram Là Gì?

Vip Like Instagram là dịch vụ cung cấp tăng số lượng lượt thích (like) cho các bài viết mỗi khi bạn đăng bài viết mới trên Instagram. Vip Like Instagram được xem là cách hiệu quả để tăng tương tác trên các bài đăng Instagram và giúp tăng độ phổ biến của tài khoản của bạn. Gói Vip Like Instagram thường được gia hạn trong vòng 1 tháng hoặc 60-90 ngày.

Vip Like Instagram mỗi khi đăng bài mới là có người thích
Vip Like Instagram mỗi khi đăng bài mới là có người thích

2 – Dịch Vụ Vip Like Instagram là gì?

Dịch vụ Vip Like Instagram là một dịch vụ cung cấp like (thích) cho các bài viết mới đăng trên Instagram bằng cách sử dụng các tài khoản có hoạt động thường xuyên để like cho bài viết của bạn. Like bài viết tháng được cung cấp bởi dịch vụ Vip Like Instagram đều là like chất lượng từ người dùng thật có avatar và có hoạt động, đảm bảo không làm giảm uy tín cũng như làm khóa tài khoản Instagram của bạn. Với dịch vụ tăng like bài viết instagram theo tháng này, người dùng có thể tăng đáng kể lượng like cho bài viết mới đăng của mình trong thời gian ngắn và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng khác.

Bảng Giá Vip Like Instagram giá rẻ

Cách tính tiền phải trả khi mua gói vip like instagram:
– Ví dụ: Bạn cần mua gói Vip Like sever 2 với giá 25đ, và chọn 50like/bài + số bài đăng mỗi ngày là 5 bài trong vòng 1 tháng thì bạn sẽ cần phải thanh toán số tiền là:
25 (đ/like) x 50 (like/bài) x 5 (bài/ngày) x 30 (ngày)  = 187.500 đ

Lưu ý:

  • Xóa gói trừ 7 ngày phí.
  • Có bù bài khi lỗi trong mục quản lí, tốc độ tốt siêu nhanh.

Ngoài ra bạn cũng có thể tăng comment instagram để seeding bài viết thêm hiệu quả hơn.

Cách mua vip like instagram nhanh chóng

Gói Vip like bài viết instagram tháng của Tinmxh sử dụng hệ thống auto nạp tiền và mua vip like hoàn toàn tự động 100% giúp khách hàng mua vip like instagram tháng giá rẻ và hoàn toàn dễ dàng ngay cả trên điện thoại hoặc máy tính, có video hướng dẫn mua like từ a-z ai cũng có thể làm được.

MUA VIP LIKE INSTAGRAM NHANH CHÓNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Lưu ý: Dịch vụ vip like Instagram của chúng tôi là hoàn toàn có phí chứ không phải miễn phí. Để sử dụng được dịch vụ bạn cần nạp tiền vào tài khoản trước khi dùng. Hệ thống dịch vụ nạp tiền là hoàn toàn tự động 24/24, bạn chỉ cần nạp theo đúng hướng dẫn và cú pháp là tiền sẽ được cộng vào tài khoản sau khoảng 30s.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Vip Like Instagram

Sử Dụng Vip Like Instagram Tháng Để Làm Gì??

Sử dụng dịch vụ VIP Like Instagram tháng có thể giúp tăng khả năng tiếp cậntương tác của bài viết trên Instagram của bạn. Mỗi khi đăng bài viết mới và có nhiều like, nó sẽ thu hút sự chú ý của người dùng khác và tạo ra một ấn tượng tích cực về sự phổ biến và chất lượng của nội dung hơn. Từ đó có thể giúp tăng lượng người theo dõi, tăng doanh số kinh doanh hoặc tăng tương tác của người dùng trên trang cá nhân hoặc thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ VIP Like Instagram tháng cũng giúp tiết kiệm thời gian hơn trong việc thu thập lượt thích cho bài viết mới của bạn, thời gian là vàng nên thời gian đó bạn có thể tập trung vào sáng tạo nội dung chất lượng hơn.

Dùng Auto Vip Like Instagram Có An Toàn Không?

  • Hệ thống auto vip like instagram của chúng tôi hiện đại và luôn bám sát thuật toán của instagram, sử dụng hệ thống nick người dùng thật có hoạt động để like bài viết của bạn nên đảm bảo an toàn 100%.
  • Cam kết và hoàn lại tiền và đền bù thiệt hại nếu tài khoản instagram hoặc bài viết của bạn bị khóa hay xóa do việc sử dụng dịch vụ hack like instagram của hệ thống chúng tôi.
  • Hiện tại đang có hơn 50.000+ khách hàng tin tưởng và sử dụng suốt thời gian qua.

Có cần cung cấp ID vs Mật khẩu không??

Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ instagram nào trên hệ thống của Tinmxh thì không cần cung cấp ID cũng như mật khẩu tài khoản Instagram của khách hàng. Với dịch vụ vip like instagram thì bạn chỉ việc nhập link instagram (user name) của bạn vào hệ thống tiến hành thao tác cài đặt các chỉ số cần mua và tiến hành tạo đơn là xong. Hệ thống chúng tôi tự động nhận diện và hack like cho các bài viết của bạn trong tương lai.

Thời gian tăng like sau khi đăng bài là bao lâu?

Tùy từng sever mà bạn lựa chọn, thông thường hệ thống sẽ tăng like sau khoảng 15 phút từ lúc bạn đăng bài viết mới lên Instagram.

Tuy nhiên, hệ thống chạy định kỳ kiểm tra trang cá nhân của bạn theo thời gian định sẵn nên có thể chậm lên tới 1 vài giờ mới tăng like cho bài viết mới đó, chậm nhất trong 12h kể từ lúc đằng bài bạn sẽ nhận được đầy đủ lượt like.

Có hỗ trợ hủy đổi gói vip like instagram không?

Hệ thống có hỗ trợ hủy gói sau khi cài đặt và sẽ trừ 7 ngày phí, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi cài đặt để tránh lỗi xảy ra. Nếu có thắc mắc nào về các thông số cài đặt, hãy liên hệ để được nhân viên của Tinmxh giải đáp.

Có nên mua VIP LIKE instagram hay không?

Việc sử dụng dịch vụ VIP like bài viết Instagram theo tháng có thể giúp tăng thêm tương tác cho bài viết của bạn trên instagram, bao gồm lượt thích, bình luận và các lợi ích khác như:

Lợi ích của khách hàng

Với trên 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ Facebook và được tin dùng bởi hàng nghìn khách hàng, Tinmxh.com không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng mạng xã hội.