DỊCH VỤ TĂNG LIKE FACEBOOK GIÁ RẺ

Tinmxh.com cung cấp các gói dịch vụ tăng like bài viết, tăng like fanpage, buff like video, like ảnh cuộc thi…với nhiều sever người dùng thật việt nam chất lượng cũng như tốc độ nhanh chậm khác nhau với chi phí hợp lý. Giúp bạn marketing like một cách tiết kiệm cũng như hiệu quả nhất.

Dịch Vụ Tăng Ngay

CÁCH MUA LIKE FACEBOOK TỰ ĐỘNG

Tinmxh sử dụng hệ thống tăng like auto nạp tiền và mua like hoàn toàn tự động 100% giúp khách hàng mua like Facebook giá rẻ và hoàn toàn dễ dàng ngay cả trên điện thoại hoặc máy tính, có video hướng dẫn mua like từ a-z ai cũng có thể làm được.

TĂNG LIKE FACEBOOK NHANH CHÓNG CHỈ VỚI 4 BƯỚC

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Like Facebook

Tăng like facebook để làm gì??

  1. Tạo ấn tượng tích cực: Khi có một số lượng lớn like trên trang Facebook của bạn, nó có thể tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng hoặc đối tác của bạn. Điều này có thể khiến họ tin tưởng và quan tâm đến trang Facebook của bạn hơn.
  2. Tăng khả năng tiếp cận: Khi tăng like facebook trang Facebook của bạn có nhiều like, Facebook sẽ hiểu rằng trang của bạn đang có nội dung hấp dẫn và có khả năng tương tác cao với người dùng. Do đó, việc tăng nhiều like cho bài viết thì Facebook có thể đưa trang của bạn lên đầu trang tìm kiếm hoặc thêm vào các gợi ý của người dùng, giúp tăng khả năng tiếp cận của trang với khách hàng tiềm năng.

Tăng Like Facebook Có An Toàn Không?

Hệ thống auto tăng like của chúng tôi sử dụng hệ thống nick người dùng thật có hoạt động đảm bảo an toàn 100% cho tài khoản Facebook của khách hàng.

Thời Gian Tăng Like Bao Lâu

Thông thường like sẽ tăng sau khoảng 5-15 phút khi bạn tiến hàng tạo đơn tùy thuộc vào sever và tùy chọn tốc độ bạn mua. Thời gian hoàn thành đơn hàng cũng phụ thuộc vào Sever bạn chọn và số lượng like bạn mua, số lượng mua càng lớn thì thời gian hoàn thành càng lâu.

Chế Độ Bảo Hành Khi Mua Like Thì Sao?

Mặc định các sever tăng like giá rẻ sẽ được bảo hành 7 ngày từ lúc tạo đơn, một số sever sẽ có thêm các bảo hành miễn phí đi kèm. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm gói bảo hành kèm theo.

CÓ NÊN MUA LIKE FACEBOOK HAY KHÔNG?

Tăng like trên Facebook có thể mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho cá nhân, doanh nghiệp hoặc tổ chức, bao gồm:

Lợi ích của khách hàng khi mua like tại hệ thống tinmxh

Với trên 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ Facebook và được tin dùng bởi hàng nghìn khách hàng, Tinmxh.com không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng mạng xã hội.